Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

12 Chòm sao, Sự nghiệp của Bạch dương

Con đường sự nghiệp và tiền bạc, Sự nghiệp là lĩnh vực mà Bạch Dương tỏa sáng nhất. Bản tính sáng tạo, hoài bão đã thúc đẩy những người sinh ra trong cung này đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh khiến Bạch Dương ra lệnh nhiều hơn là phải tuân lệnh người khác.  
12-chom-sao-cung-bach-duong 
Khi đối mặt với thử thách, người Bạch Dương nhanh chóng đánh giá được tình hình và tìm cách giải quyết. Cung hoàng đạo này gắn liền với lửa cũng như khát vọng chiến thắng. Cạnh tranh chỉ làm cho Bạch Dương mạnh mẽ và cháy sáng hơn. Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương đó là: bất động sản, kinh doanh, quản lý và lãnh đạo. Là một chòm sao tràn đầy sức sống, luôn quyết đoán, sống tình cảm, bạn làm việc trong những công việc đòi hỏi nghị lực và lòng tự tin. Do luôn cần nguồn năng lượng dồi dào để tiếp thêm sức mạnh cho mình nên những công việc liên quan đến sức khỏe là thích hợp với bạn nhất. Là một người luôn thích sự cạnh tranh, bạn luôn lựa chọn những công việc có thể chiến thắng bản thân mình và những người khác. Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là kỹ sư cơ khí, những công việc đòi hỏi sử dụng võ thuật như quân nhân hoặc cảnh sát, hay những việc chuyên về thể thao hay hoạt động ngoài trời. Bạn có thể tìm hiểu những công việc này từ những người thuộc chòm sao Bạch Dương như bạn ở bất cứ nơi đâu. Họ rất phổ biến. Đó là những nhân viên cứu hỏa, nhân viên cứu hộ hoặc bác sĩ ngoại khoa.  Bạn là người nhiệt thành, nhạy bén, dám nói, tham vọng, mạnh mẽ và sáng tạo. Một công việc trong lĩnh vực truyền hình, phát thanh, quảng cáo hay kiến trúc sẽ phù hợp với những tham vọng và tính sáng tạo của bạn. Và vì bạn sinh ra là để lãnh đạo nên làm việc trong quân đội hay cơ quan hành pháp cũng hợp với bạn.

12-chom-sao-cung-bach-duong
Phương thức tư duy, kỹ xảo giao lưu và khả năng thích ứng công việc. Những người thuộc chòm Bạch Dương cũng có nét giống như con vật tượng trưng, tức là có khuynh hướng hành động trước, sau đó mới suy nghĩ : Họ luôn vội vàng hành sự, không tốn thời gian vào việc suy xét lý tính và cân nhắc đắn đo. Khi cần phải quyết đoán kịp thời vượt qua những chướng ngại, mở ra một vùng đất mới, hoặc khi phải dùng phương thức “ hai đội quân đánh nhau đội nào dũng cảm thì dội đó thắng” để hoàn thành những nhiệm vụ tưởng như không thể hoàn thành được, họ luôn có thể làm rất xuất sắc.  Khi họ làm những công việc cần thiết phải có kế hoạch chu đáo, cần có tầm nhìn xa trông rộng, thì họ làm không được tốt như thế. Kích động, liều lĩnh khiến cho họ bị lộ ra điểm yếu trước những đối thủ đa mưu túc trí, giỏi tính toán, va cuối cùng bị họ đánh bại. Khi tuỳ tiện, hành sự cho họ phạm phải những sai lầm nguy hiểm, họ lại nhất định không dám thừa nhận mình làm sai. 
Hầu hết không có một người lãnh đạo lạ cam tâm tình nguyện thừa nhận là mình sai, hơn nữa những người có loại hình tính cách thuộc chòm Bạch Dương chính là những người tôn sùng quyền uy. Nhưng, nếu mãi mãi không thừa nhận những sai lầm mình đã phạm phải, như thế thì trong cuộc sống của bạn sẽ tái phạm hết lần này đến lần khác những sai lầm giống nhau. Họ luôn muốn người khác coi mình là một nhà tư tưởng và mọt người hành động mẫn cảm, lời nói họ xem ra không được thoả đáng, đúng mức. Trong mắt họ, những câu nói ngoại giao và những lời nói đường mật ngọt ngào chỉ là lãng phí thời gian, họ thích những người đơn giản thẳng thắn, ngắn gọn đi thẳng vào vấn đề. Đương nhiên, xuất phát điểm của họ là tốt, nhưng cách làm của họ không có lợi trong việc kết bạn cảm hoá mọi người. Họ nhanh mồm nhanh miệng, và ngữ khí luôn khiến cho mọi người khác phải nghe lời họ nói. Một số người thuộc loại hình tính cách này khi nói chuyện lại có ngữ khí ổn hoà dịu dàng, cho dù mỗi câu mà họ nói ra đều muốn khiến cho người nghe nhận thức tính cấp bách của sự việc, người nghe phải tập trung toàn bộ tinh lực để nghe rõ từng câu mà anh ta nói. Loại tình trạng này thường phát triển thành một loại hình thức giao lưu đơn phương, khi giao lưu với họ, người khác luôn là những người tiếp thu bị động. Tinh lực sung mãn nhưng thiếu lòng nhẫn nại, thích mạo hiểm nhưng dễ nổi cáu; những điều này đều là những miêu tả chân thực về chòm sao Bạch Dương. Nói một cách đơn giản, cách tư duy của họ và kỹ xảo giao lưu khiến họ có thể nhanh chóng tiến lên, gia nhập vào hàng ngũ những người ưu tú, nhưng họ lại không thể duy trì được lâu sự tôn sùng của quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét