Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE MẠNH?

thuc-tinh-lan-da
Để cơ thể sở hữu thực sự làn da khỏe mạnh thì bạn cần phải chú ý chăm sóc từ bên trong lẫn bên ngoài của làn da của mình. Như thế điều bạn nên quan tâm là thực đơn hàng ngày của mình cũng như cần bảo vệ làn da dưới sự tác động từ yếu tố bên ngoài. Mỹ phẩm skii sẽ hướng dẫn cách bạn điều đó:
Nuôi dưỡng từ bên trong 
3108-cau_truc_nen_cua_da_hu_ton
Hạn chế protein: Bạn nên cung cấp lượng protein vào cơ thể phù hợp, nếu hàm lượng protein và chất béo cao sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá và là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.
vital_ingredients_artwork-copy1
Những chất béo có lợi: Axit béo sẽ giúp cho các màng tế bào của da giữ được độ đàn hồi. Hãy bổ sung 35% lượng calo từ chất béo từ cá hồi, quả ô liu, hạt lanh và các quả hạch nhé.
7-ly-do-tai-sao-ban-nen-an-qua-oliu
Rau xanh và hoa quả: Là một người bạn thân thiết với làn da của bạn vì thế, mỗi ngày bên nên nạp trong cơ thể từ 5 đến 9 phần ăn rau xanh và hoa quả khác nhau. Vì nó sẽ cung cấp các chất chống lão hoá như beta crarotene (tiền chất của vitamin A), vitamin C, E cùng folate (vitamin B9) và canxi.
rau-xanh-trai-cay-tot-cho-suc-khoe-tinh-duc2
Những nhóm thực phẩm khác: Không có thực phẩm nào là không có lợi cả, vấn đề là liều lượng bao nhiêu là vừa. Một thực tế cho thấy rằng, bữa ăn càng phong phú thì càng bổ sung được chất dinh dưỡng.
20141106175509-1
Bổ sung vitamin: Mặc dù thực đơn hàng ngày của bạn đã cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tuy nhiên bạn cũng nên uống thêm các viên vitamin tổng hợp để cơ thể khoẻ mạnh hơn và đẹp hơn nữa nhé.
vitamin
Tạo độ ẩm cho da: Bạn nên uống 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo độ ẩm cần thiết cho da. Lượng nước sẽ được tăng lên nếu bạn có uống café hay rượu nữa đấy.
uong-nhieu-nuoc-truoc-khi-an-4647-1425140194
Da và thực phẩm phù hợp: Bạn nên bổ sung cá hồi và quả hạch làn da của bạn ráp và bong vì có thể làn da bạn thiếu axit béo.
Da đóng vảy: Tức là làn da bạn bị tróc và nhăn chứng tỏ cơ thể bạn thiếu vitamin B6, bạn bên bổ sung các loại ngũ cốc, cá, thịt gà, thịt lợn, lạc và chanh.
Da dễ bị thâm tím: Bạn cần vitamin C và sắt. Bạn nên ăn ổi, cam, dâu tây, thịt bò, ngũ cốc và đậu nành.
qua oi (1)_pugf
Bảo vệ da khỏi ô nhiễm: Những kẻ thù đối của làn da mà bạn nên dè chừng là nắng, bụi bẩn, khói thuốc lá. Bạn không nên tiếp xúc với ánh nắng quá lâu ngay cả khi đã thoa kem chống nắng. Bạn cũng nên uống một tách trà xanh mỗi ngày để chống lại tia cực tím. Đặc biệt nếu bạn không muốn bị vàng da hay nhăn thì cũng nên tránh xa thuốc lá .
saigontin_tranh-tieu-duong-hay-bo-thuoc-la
Giảm căng thẳng: Khi bạn áp lực và stress sẽ làm hơi thở bạn ngắn lại, giảm lượng oxi cung cấp cho da. Nên giải toả bằng cách tắm massage và thưởng thức các loại tinh dầu thư giãn.
Hạn chế để tóc, tay tiếp xúc với da mặtTóc và tay là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn, khi tiếp xúc với da sẽ khiến cho mụn trứng cá hoành hành. Vì thế lựa chọn kiểu tóc gọn gàng và loại bỏ ngay thói quen dùng tay thoa kem, thoa phấn mà thay vào đó bạn nên dùng cọ hay bông phấn chuyên dụng. Mọi thứ cần thiết đều có ở my pham skii .
Nhung-cach-don-gian-giup-giam-mun-trung-ca-2
Cách phương pháp ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài
Phòng tránh ung thư da: Bạn nên bảo vệ làn da của mình bằng cách thoa kem chống nắng khi ra ngoài để tránh được những tác hại từ tia cực tím.
kem-trang-diem-Sk2-Auractivator-CC-Cream
Thường xuyên làm sạch da: Bạn nên chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, để tẩy sạch bụi bẩn và dầu trên da mặt của mình, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng nhưng lại không bị khô.
Bổ sung độ ẩm: Hãy bổ sung cho da độ ẩm và chất dinh dưỡng bằng kem và vitamin, thường xuyên làm mỗi ngày nhé.
kem rna 2
Tẩy da chết: Khi làn da xảy ra hiện tượng bong liên tục, bạn nên dùng kem để giúp bong lớp da chết đó, điều này sẽ giúp tái tạo da nhanh hơn.
Tham khảo thêm tại shop mỹ phẩm : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét