Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

TẠM BIỆT LÀN DA XỈN MÀU – SỞ HỮU LÀN DA TRẮNG SÁNG


clip-gai-xinh-lam-chieu-xu-ke-hai-mat

Mọi người phụ nữ nào cũng mong muốn mình xinh đẹp, hấp dẫn trước mắt người khác. Có thể bạn không sở hữu được ngoại hình xinh xắn với số đo ba vòng chuẩn. Tuy nhiên, việc cải thiện là da mình ngày càng đẹp hơn là điều hoàn toàn có thể. Mỹ phẩm skii giúp bạn hiểu rõ điều đó.
Làn da xỉn màu
Vấn đề chăm sóc da thì cũng có rất nhiều chị em quan tâm, các vấn đề bệnh lý của da thì cũng đa dạng. Tuy vậy, một trong những vấn đề của da thường gặp là da xỉn màu khi bước sang tuổi 30. Với làn da như vậy các chị em mình tự ti nhiều về bản thân, không tự tin mặc những chiếc váy hay đầm dạ hội trong những sự kiện. Vậy đâu là những thủ phạm khiến da bạn bị xỉn màu?
Nguyên nhân
4-nguyen-nhan-khien-ban-tang-can-tro-lai-va-giai-phap-khac-phuc-2-600x573
Không tẩy tế bào chết: Quá trình lão hóa diễn ra từng giây, từng phút là nguyên nhân khiến tế bào chết tích tụ. Vì khi cơ thể tiết ra, lượng chất thải không được làm sạch. Khi tế bào chết quá tải, nó sẽ làm bít lỗ chân lông. Vì thế, mà lỗ chân lông ngày càng phình rộng ra. Một bề mặt da không thể tái tạo làn da mới vì lượng tế bào chết ,vi khuẩn quá nhiều. Da của bạn ngày càng nổi mụn nhiều hơn. Đặc biệt là mụn mổ và mụn bọc.
Làn da thiếu nước: Khi da thiếu độ ẩm, sẽ giảm các chức năng điều tiết tố. Khi làn da không ngậm đủ lượng nước cần thiết nó sẻ trở nên khô và thâm sạm.
da-kho1
Giảm oxy trong máu: Trường hợp này xảy ra khi những cơn giẫn dữ, lo lắng dẫn đến khí oxy trong máu giảm. Khi vui vẻ, tinh thần thoải mái thì khí huyết lưu thông thuận tiện, làn da trở nên hồng hào hơn.
Lịch sinh hoạt đảo lộn: Làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình sản xuất melanin, cũng có thể gây rối loạn nội tiết rồi ảnh hưởng đến da.
phu-nu-tram-cam
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời: Tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời là tác nhân nguy hiểm cho da. Nó sẽ phá hủy đi lớp liên kết dưới bề mặt da. Nếu nhẹ da bạn sẽ bị xạm đen và tàn nhang xuất hiện nhiều hơn, còn nếu nặng thì có thể dẫn đến ung thư da. Rất khó để có thể phục hồi lại những hư tổn này. Tránh xa điều đó với các sản phẩm của my pham skii.
3
Thức khuya: Ngủ muộn cũng là một lý do làm da của bạn bị xỉn màu và xạm đen. Vì thời gian buổi tuối, đặc biệt là khung giờ từ 22h – 5h sáng là thời điểm da tái tạo tế bào mới, hấp thụ dưỡng chất cần thiết. Đi ngủ muộn trong những khung giờ này làm cho da bạn không có thời gian tái tạo và hấp thụ dưỡng chất cần thiết nên bị xạm đen.
Thức khuya
Tiếp xúc nhiều với máy tính: Máy tính và nhiều thiết bị điện từ khác có tác dụng hút bụi. Vì vậy khi bạn làm việc nhiều với máy tính, da mặt bạn cũng sẽ bị dính rất nhiều bụi bẩn nhỏ mà không hề hay biết. Sau thời gian làm việc, dù là buổi sáng hay buổi tối nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì da mặt càng ngày sẽ càng xấu đi và tạo điều kiện cho mụn mọc nhiều hơn.
mun-
Một làn da tươi sáng sẽ là điểm cộng cho nhan sắc của bạn, nó không chỉ mang lại cho bạn nét tươi tắn trẻ trung mà còn chứng tỏ vẻ đẹp không tuổi của làn da bạn. Tuy nhiên, làm thế nào để có được làn da tươi sáng lại là điều mà không phải chị em nào cũng biết. Những mẹo làm đẹp đơn giản dưới đây giúp cho làn da xỉn màu có khả năng tái tạo và trẻ hóa.
Hydrat hoá (uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày)
Cơ thể được tiếp nhận một lượng nước dồi dào sẽ giúp cho da không bị khử nước, phòng tránh tình trạng da khô nẻ, kém tươi sáng. Lượng nước cơ thể cần trung bình mỗi ngày là khoảng 8 – 10 ly nước. Hãy uống nước đều đặn mỗi ngày, đừng đợi đến khi nào cơ thể có dấu hiệu bị khát mới uống nước
uong-nhieu-nuoc-truoc-khi-an-4647-1425140194
Ngủ đủ giấc: Xuất hiện quầng thâm mắt, da xỉn màu và nổi mụn là những hệ lụy dễ nhận thấy nếu như bạn đang phải đương đầu với chứng mất ngủ hay thiếu ngủ. Giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe và nó cũng là một loại “mỹ phẩm” quan trọng với nhan sắc. Ngủ đủ sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần, một sức khỏe dồi dào và nuôi dưỡng làn da, giúp da luôn sáng đẹp, gìn giữ tuổi thanh xuân.
6-ly-do-giai-thich-tai-sao-ngu-du-giac-lai-giup-ban-giam-can
Tẩy tế bào chết: Tẩy là da chết là cách đơn giản để mang đi những tế bào da chết, tạo cơ hội để làn da được nhanh chóng tái tạo và tăng sức đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa. Việc tẩy da chết được xem như một thói quen rất có lợi cho làn da, nhưng không nên vì thế mà lạm dụng nó mà các chuyên gia khuyên bạn mỗi tuần chỉ nên tẩy da chết tối đa một đến hai lần.
Face Cleansing
Face Cleansing
Dùng mặt nạ sáng da:
meo-se-khit-lo-chan-long-voi-trung-ga-hieu-qua1
Bạn có thể làm mặt nạ đắp vào buổi tối hoặc bổ sung vào bữa ăn hằng ngày. Một số mặt nạ bạn có thể tham khảo:
  • Mặt nạ sáng da từ chanh và lòng trắng trứng
  • Mặt nạ sáng da bằng dưa leo.
  • Mặt nạ sáng da từ sữa tươi và lòng đỏ trứng
  • Mặt nạ sáng da từ yến mạch và chanh
  • Mặt nạ sáng da từ mật ong và sữa chua.
Dùng kem chống nắng: Muốn hạn chế những tác nhân xấu của ánh nắng mặt trời đối với làn da, đặc biệt là để bảo toàn vẻ đẹp tươi sáng cho da, thì bạn cần thoa kem chống nắng trước 30 phút khi ra nắng. Hãy chắc chắn kem chống nắng là vật bất ly thân của bạn trong cả những ngày mùa đông và mùa hè.
Kem Cc Skii- Auractivator Cc Cream – Kem Dưỡng Trắng Da
Kem Cc Skii- Auractivator Cc Cream – Kem Dưỡng Trắng Da
Dưỡng ẩm cho da: Minh chứng đã chỉ ra rằng một làn da khô do thiếu độ ẩm sẽ kích thích quá trình sản sinh sắc tố melanin – đây là một loại sắc tố da khiến da sậm màu hơn. Thêm vào đó, làn da khô còn dễ trở nên bị kích ứng và đánh cắp đi vẻ đẹp mượt mà trẻ trung của làn da hơn.
kem rna radical new age
Bổ sung vitamin: Vitamin và khoáng chất không khó kiếm tìm vì nó tập trung nhiều trong các loại rau xanh và trái cây đủ màu sắc. Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ về việc bổ sung vitamin dạng viên nang.
Tham khảo thêm tại shop mỹ phẩm : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét