instrumented thử nghiệm
Một giáo viên trung học gỗ cửa hàng một lần nói với tác giả này đến tay cát một dự án DVD-rack bằng gỗ cho đến khi bề mặt của nó là "mượt mà hơn so với đáy của một em bé." Tên giáo viên được lãng quên từ lâu, nhưng quote mà bị mắc kẹt-hình ảnh của kết thúc kinh doanh của một trẻ sơ sinh đảm bảo càng nhiều và nó được áp dụng như aptly đến 2016 Chevrolet Cruze như giấy nhám không để gỗ.
Các Cruze là một chiếc xe nặng mịn, từ hình dạng trơn của nó đến cách cửa đóng kín bằng một bị bóp nghẹt wumpf . Trong phần lớn, êm ái của Cruze được bắt nguồn từ hệ thống treo hoàn hảo phù hợp của nó. Trong điều kiện xe, nó được tinh chế. Và Cruze không đến nhiều hơn cả giữa lớp LT thử nghiệm ở đây, với hộp số tự động và bánh xe 16-inch. Mô hình Premier sẵn với các bánh xe lớn nhất có sẵn (18-inchers) có thể ít mịn, trong khi các cơ sở Cruze L với lốp 15-inch và hông cao hơn của họ có thể được mượt mà vẫn còn. Tuy nhiên, cắt giảm các dòng sản phẩm trung lộ và bạn vẫn nói bé đáy trơn tru.| giá xe chevrolet cruze
Sanding Tắt các Edges
Chiều, chiều dài cơ sở của Cruze là 0,6-inch dài hơn người tiền nhiệm của nó, trong khi chiều dài tổng thể là tăng 2.7 inch, đặt nó ở cuối lớn của lớp nhỏ gọn. Tuy nhiên, bằng cách mài các cạnh thẳng đứng, ba hộp sedan hình Cruze trước, Chevrolet giảm mái 0,7 inch và giảm gần như mọi đo lường nội thất lớn tiết kiệm cho phía sau phòng lập pháp và đầu gối. Hãy xem xét nó một loại của cuộc đảo chính bao bì rằng chiếc xe bằng cách nào đó cảm thấy một khang trang hơn trước. chevrolet newway Kính chắn gió dốc cào, mà nằm xa hơn từ các lái xe vào cuối một bảng điều khiển sâu hơn, mang lại cho người cư ngụ chỗ ngồi phía trước một môi trường airier, trong khi tăng trong phòng trở lại chỗ ngồi đầu gối (2,0 inch) và chỗ để chân phía sau (0,7 inch) cho vay các khu phía sau một luồng hơi của limo sang trọng. Vâng, có rất nhiều không gian cho băng ghế sau xuống khoảng không thấp lại bị thắt chặt.
Khung điều chỉnh của Cruze góp phần vào cảm giác kích thước lớn hơn, quá, bằng cách bắt chước sự thoải mái, cảm giác rắn cỡ trung Malibu . Xuất sắc General Motors 'trong hiệu chuẩn hệ thống treo được trưng bày đầy đủ ở đây, nơi khiêm tốn thành phần phía trước thanh chống và phía sau xoắn chùm trục-được điều chỉnh để cung cấp ổn định phi thường và thoải mái. Tính thể thao rõ ràng không phải là một mục tiêu, nhưng không ổn định của Cruze cũng không ý thức của người lái xe kiểm soát được thỏa hiệp, ngay cả trong khi hấp thụ ruts và những va chạm như một chiếc xe lớn hơn. Điều này không hiển thị trong ho-hum 0,82 g hiệu suất skidpad của sedan hoặc 168-chân dừng lại khoảng cách của nó từ 70 mph, nhưng điều quan trọng là trong cuộc diễn tập khẩn cấp hung hăng như thay đổi làn đường nhanh hoặc hoảng sợ phanh trong khi quay, lưng cuối vẫn được trồng, và khi xe bỏ grip, nó có an toàn, understeer dự đoán được. Để phù hợp với nhiệm vụ chung sử dụng của chiếc xe, tay lái là ánh sáng, nhưng trực tiếp, với một vùng trên-trung tâm riêng biệt mà cho phép người lái xe để duy trì thẳng về phía trước theo dõi trên giữa các tiểu bang chỉ sử dụng một ngón tay cái trên bánh xe.
Điện khác, ít cân, hơn Tốt
Thay thế cả hai thế hệ trước Cruze của cơ 1.8 lít bốn và sẵn 1,4 lít tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh là một động duy nhất, hoàn toàn mới 1,4 lít tăng áp bốn. ( Một biến thể động cơ diesel sẽ trở lại vào năm 2017.) Mặc dù tương tự trong thuyên với động cơ turbo cũ, đây là một trong 35 phân khối lớn hơn, thiết kế mới, và các tính năng một dàn diễn viên của khối nhôm thay vì sắt. Chevrolet Colorado giá Đó là 44 pound nhẹ hơn 1.4T-nó cũ cũng nhẹ hơn so với tuổi hút khí tự nhiên 1.8 lít bốn và sao lưu hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền tải tự động được trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi. Với 153 mã lực và 177 lb-ft mô-men xoắn, động cơ mới trẻ ưa vận động các 1.4T cũ 15 mã lực và 29 lb-ft.
Động cơ mạnh hơn này có ít Cruze tai xung quanh. Chevrolet loại bỏ hàng loạt từ gần như mọi khu vực của sedan, trong đó có 24 bảng Anh từ hộp số tự động và 53 bảng Anh từ unibody thép. Kiểm tra xe của chúng tôi lông quy mô tại 2.944 pound, 262 pound nhẹ hơn một thế hệ trước Cruze LTZ chúng tôi thử nghiệm vào năm 2010 và 199 bảng Anh nhẹ hơn so với một phi-turbo, trang bị thưa thớt hơn LS Cruze , chúng tôi đánh giá trong năm 2011. Đó là một sự giảm khối lượng lớn, và nó giúp 2016 Cruze chuồn đến 60 mph trong 7,6 giây, 1,3 giây nhanh hơn so với 1.4T trước.
cải thiện hiệu suất này là kịch tính trên giấy, nhưng nó không cảm thấy như điều chỉnh hiệu suất. Động cơ này được thiết lập để hoạt động ở một tốc độ thoải mái, hơn diesel giống như hơn lửa tạm nghỉ. mô-men xoắn cao điểm đến trên tại chỉ 2000 rpm, và sáu tốc độ truyền tải tự động chọn các thiết bị cao nhất có thể để giữ cho động cơ ở vùng này. Giữ kết nối, và động cơ ầm ầm về phía mã lực đỉnh cao 5600-rpm của nó, nhưng bạn sẽ không dành nhiều thời gian khai thác 153 ngựa tung có vì upshifts truyền giữa 5500 và 5700 rpm, cũng ngắn của Redline 6500-rpm. (Một cái nhìn vào đường cong sức mạnh của động cơ tiết lộ các chương trình thay đổi là không có tai nạn mã lực giảm đi dốc sau đỉnh 5600-rpm, để lại ít điểm trong nắm chặt bánh răng ngoài mà tốc độ động cơ.) Những thay đổi chính họ là đáng ngạc nhiên nhanh chóng và, vâng, trơn tru. Các chương trình khẳng định về việc lựa chọn một thiết bị trên những gì một người lái xe có thể lựa chọn, tuy nhiên, có nghĩa là ngay cả khi truyền đọng xuống số thấp, Cruze có thể cảm thấy phẳng chân ra khỏi góc vì nó vẫn còn trong một thiết bị quá cao. Kết quả là số vòng quay được giữ ở mức thấp gần như tất cả các thời gian, trong đó đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu quan sát của chúng tôi là 33 mpg, và sự phụ thuộc này trên mô-rpm thấp của động cơ có nghĩa là thậm chí các ứng dụng ga nhỏ đẩy nhanh Cruze không có xuống số thô kệch. Trơn tru.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét