Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

LỘ TRÌNH CHĂM SÓC DA CỦA BẠN, BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?


1b
Mỹ phẩm skii sẽ giải thích tầm quan trọng, với những bước khởi đầu trong lộ trình chăm sóc da của bạn.
Khi chúng ta còn là những thiếu nữ ở những độ tuổi trước 20 trẻ trung. Vấn đề quan tâm của sự xuất hiện những nếp nhăn và lão hoá da dường như là một thứ còn xa vời. Điều này thực sự dễ dàng ở độ tuổi đó bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung cùng với làn da khỏe mạnh của mình. Nhưng theo thời gian khi chúng ta bước sang tuổi 30 thì những dấu hiệu của lão hóa đã bắt đầu xuất hiện nhiều nên. Do đó đừng chờ đợi mà hãy bắt đầu duy trì sự trẻ đẹp của mình với một chế độ chăm sóc da thích hợp nhé.
Những lời khuyên của  NAYOUNG
StartingSkincareEarly_bannerText
Beauty vlogger Nayoung Kim chia sẻ tầm quan trọng trong lộ trình chăm sóc da từ sớm: “Có rất nhiều người tin rằng bạn hãy chăm sóc da bạn từ khi nhìn thấy những dấu hiệu đầu tiên của những nếp nhăn – Nó xuất hiện quanh tâm trí của bạn – là sau độ tuổi 20. Nhưng nó thực sự không đúng”. Cô ấy nói: “Bạn thực sự nên chăm sóc da mình sớm hơn thế nữa” Nayoung được khuyến khích bắt đầu chăm sóc da của mình khi còn trẻ cũng từ nhờ sự chia sẻ của mẹ mình. Điều này như một lời cảm ơn, mà cô ấy đã học được thói quen chăm sóc da từ sớm. Thậm chí cô ấy ngay từ lúc đang học ở trung học, cô đã đam mê chăm sóc da của mình vào buổi sáng trước khi đi học và buổi tối trước khi ngủ.
1-3-9700-1429263709
“Tôi thực sự khuyên những bạn gái hãy bắt đầu chăm sóc da khi khoảng 12 tuổi. Điều này không cần quá phải kỹ lưỡng, hay là quá nhiều bước trong quá trình chăm sóc da của bạn. Nếu bạn là một cô gái năng động, thường xuyên tham gia các hoạt động bên ngoài, bạn nên bắt đầu sử dụng sữa rửa mặt, dưỡng ẩm và kem phủ để bảo vệ từ ánh nắng.”
Lời khuyên của RACHEL
Beauty blooger Rachel chia sẽ: quá trình sử dụng kem mắt đã giúp cô ấy chống được tiến trình lão hóa tự nhiên của mình. “Tôi sẽ nói rằng kem mắt có lẽ là một trong những điều đã làm sự nổi bật về diện mạo của tôi. Phương pháp sử dụng những sản phẩm chăm sóc da cùng với biết cách chăm sóc da đã giúp cô ấy trẻ hơn so với độ tuổi của cô. “Tôi nhận thấy rằng tôi không hề có bất kỳ nếp nhăn nào khi tôi ở độ tuổi 25, tôi vẫn trẻ hơn khá nhiều so với những người bạn cùng trang lứa với tôi”
Những bước thiết yếu trong lộ trình chăm sóc da của mình khi chúng ta mới bắt đầu, hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm của my pham skii :
Facial Treatment Essence
Nước thần sk-ii facial treatment essence - Sản phẩm chăm sóc da hiệu quả
Nước thần sk-ii facial treatment essence – Sản phẩm chăm sóc da hiệu quả
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng Facial Treatment Essence trong một thời gian dài sẽ mang lại đến làn da trắng sáng kéo dài nhiều thập kỷ. Với hơn 90% chất PiteraTM  chứa trong sản phẩm SK-II, phù hợp cho tất cả loại da khác nhau, thậm chí bạn có thể sử dụng sản phẩm này trên cổ và tay của mình –  Đây là những vị trí thường bị bỏ quên nhưng lại là những chỗ có thể tiết lộ tuổi của bạn mà không được chăm sóc đúng cách.
UV protection
Kem Cc Skii- Auractivator Cc Cream – Kem Dưỡng Trắng Da
Kem Cc Skii- Auractivator Cc Cream – Kem Dưỡng Trắng Da
Ánh nắng mặt trời là số một trong những thủ phạm cho lão hóa. Để tiết kiệm thời gian trong lộ trình chăm sóc da của mình. Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm đa năng bảo vệ tia cực tím như Cellumination Day Surge UV. Kem dưỡng ẩm làm sáng trong SPF 30 bảo vệ làn da khỏi tia cực tím có hại, trong khi cũng làm giảm sự xuất hiện của các tàn nhang.
MOISTURIZER: Kem dưỡng ẩm, bắt đầu sử dụng vào độ tuổi 15.
Kem Dưỡng ẩm
Vào độ tuổi thiếu niên da thường có xu hướng nhờn và mụn. Điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ việc dưỡng ẩm. Làn da của bạn nên giữ độ ẩm, nếu không sử dụng dưỡng ẩm thì da chúng ta sẽ dễ khô và kín. Sự phức hợp dưỡng chất này sẽ cung cấp đủ nước cho da và sẽ giúp thay đổi màu da của bạn giúp trắng sáng lên nhiều, cũng như làm giảm lu mờ và sự xuất hiện của tàn nhang.
Eye Cream: Bắt đầu sử dụng vào độ tuổi 18
Rachel chia sẽ rằng: “Khi tôi còn là một cô bé 13 tuổi, tôi chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm và tập trung nhiều vào làm sạch bề mặt da của mình. Nhưng khi lên tới 18 tuổi, tôi tin rằng đó là bước khởi đầu đúng, đế bắt đầu sử dụng những loại kem dưỡng ẩm vùng mắt. Sự lựa chọn loại kem dưỡng vùng mắt, mà dễ dàng hấp thụ được nhiều loại da có thể nói đến là Eye Cream Essential, giúp tăng cường sức khoẻ cho da, cũng như ngăn ngừa được nếp nhăn không mong muốn xuất hiện trên da.
SERUM: Bắt đầu sử dụng vào độ tuổi 20
 SK-II Serum Mỹ phẩm Nhật Bản
Rồi một ngày đẹp trời bạn bước vào độ tuổi 20. Làn da của bạn sẽ bắt đầu giảm sản xuất chất dầu nhờn, collagen, elastin. Kết quả là làn da bạn có những dấu hiệu khô, nhám và da mình nhanh chóng bị xỉn màu. Hãy bắt đầu sử dụng serum Cellumination Aura Essence sẽ giúp làm sáng da, giải quyết vấn đề lu mờ, khôi phục lại sự rạng rỡ trẻ trung của mình.
Tham khảo thêm tại shop mỹ phẩm : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét